Hạ nhiệt cuộc chiến giá rẻ
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
Kể từ quý IV/2022, lợi nhuận của các doanh nghiệp bán lẻ đã giảm sút đáng kể do gặp nhiều khó khăn trong nền kinh tế vĩ mô.
Amazon đang học hỏi Alibaba như thế nào?
Ngày 1/9 sẽ có kết quả thương vụ Thế Giới Di Động mua lại Trần Anh
Tham vọng 10 tỉ USD của Thế Giới Di Động
Thế giới Di động lãi 1.070 tỷ đồng sau 6 tháng, tăng trưởng 28%
Do đâu mà Thế Giới Di Động bán vé số, Vinasun bán bưởi?
Thế Giới Di Động: Tự làm nên tương lai của chính mình
Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản sở hữu 31% cổ phần Điện máy Trần Anh
Ocean Group mua lại hệ thống điện máy Topcare?
6 tháng đầu năm: Bán lẻ tăng hơn 10%
Sở hữu 64% nguồn điện, EVN tiếp tục độc quyền
Thế Giới Di Động niêm yết và sức nóng của thị trường bán lẻ điện máy
Bán lẻ điện máy nhìn từ Thế giới di động