Tích hợp mua sắm trực tuyến và cửa hàng truyền thống
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Dịch bệnh đã tạo thêm động lực cho các hãng trang sức quý số hóa, tiến lên trực tuyến mạnh mẽ hơn.
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Các cửa hàng chuộng kinh doanh trên sàn ecommerce
Sapo công bố hợp tác với Shopee Việt Nam