Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng – bán lẻ của Masan
Trong suốt lịch sử hơn 28 năm hoạt động, Masan Group (MSN) được biết đến là doanh nghiệp năng động bậc nhất trong việc thực hiện các thương vụ M&A.
Trong suốt lịch sử hơn 28 năm hoạt động, Masan Group (MSN) được biết đến là doanh nghiệp năng động bậc nhất trong việc thực hiện các thương vụ M&A.
Sự quan tâm của người tiêu dùng đối với quần áo cũ đã tăng lên rất nhiều, tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh mảng này còn chật vật.
Sự chấm dứt của "ngôi làng Livestream" ở Trung Quốc
Dự báo thu nhập khả dụng bình quân đầu người của Việt Nam
Nhật: Thị trường bão hòa, chuỗi cửa hàng tiện lợi tìm cửa sinh tồn
Bản Ballad mang tên Birkenstock: Từ doanh nghiệp gia đình đến đế chế xa ...
GUMAC "gây sốt" với màn Runway Show giữa hồ bơi vô cực lớn nhất Sài ...
Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, công ty hàng tiêu dùng đưa ẩm thực Việt ra toàn ...
Tín hiệu lạc quan từ thị trường tiêu dùng, bán lẻ
Các thương hiệu xa xỉ "mạnh tay" thu mua bất động sản bán lẻ đắt đỏ
Coca-Cola lan toả thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết ...
Du lịch đang là điểm sáng trong bức tranh kinh tế
Lĩnh vực bán lẻ sẽ "nhộn nhịp" hơn?