Giải mã thông điệp Ngày của Mẹ của thương hiệu Dim Tu Tac
Trong dịp Ngày của Mẹ năm nay, Dim Tu Tac đã lựa chọn hình tượng “trái đào” làm điểm nhấn tinh thần cho thực đơn và thông điệp của thương hiệu.
Trong dịp Ngày của Mẹ năm nay, Dim Tu Tac đã lựa chọn hình tượng “trái đào” làm điểm nhấn tinh thần cho thực đơn và thông điệp của thương hiệu.
Trước cơn sốt tạo ảnh A.I mang phong cách Ghibli, hai giảng viên RMIT Việt Nam phân tích ảnh hưởng của xu hướng này tới truyền thông và bản sắc văn hóa.
Thời trang nhậm chức của Đệ nhất Phu nhân Mỹ: Dấu ấn và thông điệp
Đồ uống không cồn đang trở thành ngành kinh doanh sinh lợi
Morico: Một phần trong nhịp sống sôi động của TP.HCM
Điểm đến của du lịch Wellness phong cách mới
Doanh nghiệp nhỏ tìm cách thức phù hợp để triển khai A.I
Thúc đẩy tăng trưởng và kết nối khách hàng trong môi trường quảng cáo an ...
Du khách quốc tế săn tìm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Việt Nam
Số cửa tiệm giặt là gia tăng phản ánh điều gì về lối sống của người ...
Cách thức vận hành của các ngành công nghiệp sẽ được xác định lại bởi ...
Lãnh đạo phải đến từ bên trong
Kiến trúc độc đáo trong những ngôi làng Ấn Độ
The Canopy Clubhouse: Tiện ích nâng tầm phong cách sống nghỉ dưỡng